Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h00 - 17h00


Xin thông tin quy hoạch

Hiện nay dân số từ ngoại tỉnh đổ về thủ đô làm việc và sinh sống ngày càng tăng cao, nhu cầu mua nhà đất ở tại Hà Nội trở nên phổ biến và được người dân quan tâm hơn.
Để giúp các khách hàng tiềm năng của mình có thể tìm hiểu chi tiết và chính xác hơn mọi thông tin về các khu nhà đất mà họ muốn mua, các tổ chức đã sử dụng dịch vụ cung cấp thông tin quy hoạch.
Dịch vụ cung cấp thông tin quy hoạch tại các quận thuộc Hà Nội rất hữu ích đối với mỗi cá nhân và đặc biệt mang lại rất nhiều lợi ích cho các tổ chức. Bởi nó sẽ tạo những điều kiện thuận lợi giúp cá nhân tìm hiểu được những thông tin chính xác về mảnh đất ở tại các khu vực mà mình muốn mua.
Bên các tổ chức, những nhà cung cấp và mua bán đất sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin và giải thích cho bên mua hiểu và khi hai bên đã thỏa thuận thì sẽ kí hợp đồng mua bán thành công.

Các đối tượng sử dụng dịch vụ là:

  • Các cá nhân, hộ gia đình hay các đơn vị nhỏ muốn tìm hiểu để mua nhà đất để ở hoặc kinh doanh.
  • Các ngân hàng thương mại sử dụng dịch vụ để xác minh thông tin khi cho vay.
  • Những đơn vị mua bán nhà đất, các trung tâm giao dịch bất động sản…
Việc sử dụng dịch vụ cung cấp thông tin quy hoạch không chỉ mang lại lợi ích cho các đơn vị, tổ chức mà còn giúp các cá nhân có thể chủ động lựa chọn địa điểm thích hợp đáp ứng được mọi yêu cầu của mình.

Thủ tục cung cấp thông tin quy hoạch tại Hà Nội:

  1. Đầu tiên cần chuẩn bị bộ hồ sơ gồm đầy đủ:
+ Đơn đề nghị cung cấp thông tin quy hoạch

 Đơn mẫu 





+ Đơn giải trình về việc xin cung cấp thông tin quy hoạch




Đơn mẫu



+ Giấy tờ hợp pháp, hợp lệ về sử dụng đất
+ Giấy giới thiệu hoặc giấy uỷ quyền của các tổ chức, doanh nghiệp
+ Sơ đồ vị trí và bản chính bản đồ đo đạc.


Mẫu bản đồ 

Để có thể có thông tin, số liệu chính xác nhất thì khi nộp hồ sơ cần kèm theo một đĩa CD đã scan mọi tài liệu đo vẽ và các loại giấy tờ liên quan đến mảnh đất cần cung cấp thông tin quy hoạch

  1. Nộp hồ sơ đã chuẩn bị đầy đủ tại Sở Quy hoạch kiến trúc Hà Nội.
  2. Sau khi được duyệt sẽ có giấy hẹn thông báo cho đơn vị, tổ chức, cá nhân. 
Quý khách có bất kì thắc mắc thì vui lòng liên hệ tới số hotline hoặc tới trực tiếp địa chỉ trên Website để được tư vấn chi tiết hơn. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả cao nhất.

 

Đăng ký nhận bài viết mới

Kiểm tra hồ sơ

Quý khách chụp/quét hồ sơ và gửi về:

Email: gcnqsdd.hanoi@gmail.com

Lĩnh vực, phạm vi hoạt động

//PART 2