Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h00 - 17h00


Dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội

Làm sổ đỏ là thủ tục mang tính pháp lý nhằm xác lập quyền của người sử dụng đất đối với mảnh đất thuộc quyền sử dụng của họ. Đây là thủ tục quan trọng nhất vì chỉ khi làm sổ đỏ, người sử dụng đất mới hoàn toàn có quyền thực hiện các giao dịch một cách hợp pháp đối với mảnh đất của mình.
Thực tế hiện nay khi khách hàng đi làm sổ đỏ, khách hàng thường mất rất nhiều thời gian trong giai đoạn chuẩn bị hồ sơ và thực hiện thủ tục; đồng thời còn mất nhiều chi phí đi lại để nộp hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ.
Hiểu được những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, Chúng tôi cung cấp Dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói qua Hotline: 0978.898.797 - 0888.056.686

1. Lợi ích khách hàng đạt được khi sử dụng dịch vụ làm sổ đỏ

  • Được tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý khi làm sổ đỏ;
  • Được hướng dẫn giải quyết khi gặp vướng mắc trong hồ sơ;
  • Được làm sổ đỏ nhanh nhất, đúng hẹn nhất;
  • Tiết kiệm chi phí khi thực hiện thủ tục;
  • Được tính các loại thuế, phí, lệ phí chính xác khi làm sổ đỏ;

2. Phạm vi cung cấp dịch vụ làm sổ đỏ 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm sổ đỏ trọng gói trên phạm vi tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cụ thể bao gồm:
  • Làm sổ đỏ lần đầu đối với nhà đất thổ cư, nhà chung cư, nhà đất phân lô, phân nền…
  • Sang tên sổ đỏ đối với nhà đất thổ cư, nhà chung cư, nhà đất phân lô, phân nền…
  • Tách thửa, hợp thửa đất;
  • Cấp đổi lại sổ đỏ;
  • Cấp lại sổ do bị hỏng, bị mất;
  • Cấp phôi sổ đỏ mới.
  • Sang tên sổ đỏ do thừa kế theo di chúc hoặc theo pháp luật;
  • Đăng ký biến động nhà trên đất;
  • Đăng ký thế chấp, giải chấp;
  • Đính chính sổ đỏ (do sai lệch về Hình dáng; kích thức cạnh thửa; diện tích giảm; diện tích tăng; Sai sót hoặc nhầm lẫm các thông tin trên sổ...)
  • Thẩm định pháp lý và cấp mới sổ đỏ đồng loạt các căn hộ cho dự án nhà ở.

3. Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị

* Đối với Hộ gia đình, cá nhân:
– Bản chính kèm bản sao các giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất, nguồn gốc đất như sổ đỏ, hợp đồng mua bán, chuyển nhượng…
– Bản sao giấy chứng minh nhân dân, bản sao sổ hộ khẩu của các bên;
– Bản sao giấy đăng ký kết hôn; giấy xác nhận tình trạng hôn nhân của các bên;
– Giấy tờ chứng minh việc đã thực hiện xong các nghĩa vụ thuế, tài chính theo quy định;
– Các giấy tờ khác tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng.
* Đối với dự án:
- Quyết định phê duyệt dự án hoặc quyết định đầu tư hoặc giấy phép đầu tư hoặc giấy chứng nhận đầu tư;
- Quyết định phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết tỷ lệ 1/500; giấy phép xây dựng (nếu có);
- Giấy chứng nhận hoặc quyết định giao đất, cho thuê đất của cơ quan có thẩm quyền; chứng từ thực hiện nghĩa vụ tài chính của chủ dự án phát triển nhà ở (trừ trường hợp được miễn hoặc chậm nộp theo quy định của pháp luật);
- Sơ đồ nhà, đất đã xây dựng (đo đạc sau)
- Báo cáo kết quả thực hiện dự án.

4. Quy trình sử dụng dịch vụ làm sổ đỏ tại công ty TNHH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

– Bước 1: Liên hệ đến Hotline: 0987.898.797 - 0888.065.686 để được tư vấn và báo giá dịch vụ;
– Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ và ký hợp đồng ủy quyền cho người của công ty chúng tôi thực hiện thủ tục;
– Bước 3: Đại diện khách hàng đi làm sổ đỏ và nộp thuế, lệ phí tại cơ quan có thẩm quyền;
– Bước 4: Nhận kết quả tại Văn phòng đăng ký đất đai và thực hiện bàn giao cho khách hàng.

5. Thời gian làm sổ đỏ

Thời gian sang tên sổ đỏ theo quy định là: 14 ngày làm việc kể từ ngày Văn phòng đăng ký đất đai nhận hồ sơ (thời gian này có thể rút ngắn);
Thời gian làm sổ đỏ lần đầu: 3 tuần làm việc kể từ ngày Văn phòng đăng ký đất đai nhận hồ sơ.

  Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề sử dụng dịch vụ, giá sử dụng dịch vụ, các vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục, khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline 0987.898.797 - 0888.056.686.

Hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ Email: trongtoan.vpdk@gmail.com
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng công ty chúng tôi.
Trân trọng !

Các yếu tố tạo nên một dịch vụ hoàn hảo


Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Sổ Đỏ) là tài sản có giá trị kinh tế lớn của mỗi gia đình, tài sản này được nhà nước chứng nhận và được phép giao dịch thông qua các cơ quan chuyên môn đăng ký xác thực.
Nó bao gồm nhiều yếu tố liên quan đến đời sống kinh tế xã hội của mỗi cá nhân, hộ gia đình... và được cụ thể hóa qua Luật Đất Đai và Bộ Luật Dân Sự.
Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến khối tài sản đó của bạn? 
Công ty TNHH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội xin được đề xuất cho bạn các yếu tố sau:

*Yếu tố Quy Hoạch
Với hệ thống bản đồ số về Quy Hoạch, về địa hình, về địa chính, các bản đồ chuyên đề, hệ thống bản đồ trên nền ảnh vệ tinh các tỷ lệ khác nhau sẽ lột tả chi tiết nhất bức tranh quy hoạch của Hà nội đến từng thửa đất.
*Yếu tố pháp lý
Luật đất đai, luật dân sự, luật xây dựng... Vẫn cần phải có yếu tố con người để đọc hiểu và vận dụng chúng trong từng trường hợp cụ thể. Đó sẽ là cách tốt nhất để có được sự an toàn.
*Yếu tố thông tin giao dịch mua bán
Một danh sách khách mua/ khách bán đã được kiểm chứng nhu cầu thực tế cộng với dịch vụ của chúng tôi sẽ làm thay đổi hẳn cách giao dịch của bạn.
Và còn nhiều hơn thế nữa khi bạn là người có nhu cầu.
*Sự đảm bảo an toàn bởi một tổ chức độc lập
Chúng tôi có mọi giải pháp để đảm bảo an toàn cho khối tài sản lớn đó:
Kiểm tra xác thực thông tin về nguồn gốc thửa đất; xác minh được chất lượng của Sổ Đỏ (sổ giả, tranh chấp, vướng thừa kế, vào quy hoạch, tiên lượng giá, ....).

Dịch vụ tư vấn cấp mới sổ đỏ

Tài nguyên Hà Nội chuyên tư vấn cấp mới sổ đỏ, hướng dẫn hồ sơ cấp mới sổ đỏ cho từng trường hợp, đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục cấp mới sổ đỏ theo ủy quyền. Sử dụng dịch vụ tư vấn của Tài Nguyên Hà Nội bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như các chi phí không cần thiết. Dịch vụ tư vấn cấp mới sổ đỏ của chúng tôi như sau:
1. Tư vấn pháp lý cho khách hàng trước khi xin cấp mới sổ đỏ nhà đất:
– Tư vấn những điều kiện để được nhà nước cấp sổ đỏ
– Tư vấn các thủ tục, trình tự, thẩm quyền cấp mới sổ đỏ nhà đất
– Tư vấn cho các bên về việc chuẩn bị hồ sơ cần thiết cho việc cấp mới làm sổ đỏ nhà đất
– Chuẩn hoá hồ sơ, tài liệu xin cấp mới sổ đỏ nhà đất
– Và các vấn đề liên quan khác khi khách hàng yêu cầu.
Tư vấn về cấp mới sổ đỏ - Ảnh minh họa
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
– Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
– Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc làm sổ đỏ, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
– Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục xin cấp mới sổ đỏ nhà đất tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền:
– Tiến hành kê khai hồ sơ xin cấp mới sổ đỏ nhà đất cho khách hàng;
– Đại diện khách hàng nộp Hồ sơ xin cấp sổ đỏ nhà đất;
– Theo dõi hồ sơ và các thông báo trả lời của các cơ quan liên quan;
– Đại diện nhận Sổ đỏ nhà đất cho khách hàng;

 

Đăng ký nhận bài viết mới

Kiểm tra hồ sơ

Quý khách chụp/quét hồ sơ và gửi về:

Email: gcnqsdd.hanoi@gmail.com

Lĩnh vực, phạm vi hoạt động

//PART 2